Xôi chè cúng Tân Vinh Phúc có gì khác biệt với các cơ sở khác?


Xôi chè cúng Tân Vinh Phúc có gì khác biệt với các cơ sở khác?. Tại sao chúng tôi lại tự tin là xôi chè cúng sạch và dùng toàn nguyên liệu tự nhiên. Đây là điểm khác biệt mà hầu hết khách đã đặt xôi chè cúng của chúng tôi điều nhận biết. Xôi chè của chúng tôi không dùng phẩm màu, không màu sắc sặc sỡ. Trên phương diện xôi chè cúng nhiều cơ sở khác dùng chất tạo ngọt, hương liệu phẩm màu.

Và thường hay có những câu như giá rẻ mà ngon, đẹp mắt, màu tím lá cẩm, màu đỏ gấc, màu xanh lá dứa,… Thử hỏi trung bình một đám cúng xôi chè thì nấu bao nhiêu mà dùng mỗi thứ một màu như vậy mà giá rẻ???. Trong khi đó việc sử dụng từng món như vậy sẽ mất rất nhiều thời gian chế biến. Chúng tôi không nói chắc quý khách cũng hiểu, và đó cũng chính là lý do sự khác biệt.

Đặt xôi chè các đám cúng đầy tháng thôi nôi ngon sạch

Xôi chè cúng Tân Vinh Phúc chúng tôi không chỉ ngon, sạch. Và chính là món lễ vật tốt nhất cho việc cúng. Nếu như quý khách đang cần tìm kiếm một địa chỉ nấu xôi chè cúng sạch. Thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất mà quý khách đang cần tìm kiếm. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghệm trên lĩnh vực làm mâm cúng trọn gói. Và với món xôi chè cúng là một trong những món mà cơ sở chúng tôi đã thực hiện.

Hiện nay chúng tôi có dịch vụ ship xôi chè tận nơi cho quý khách. Khi quý khách đặt xôi chè với hóa đơn từ 500.000 trở lên. Do nhu cầu đặt xôi chè cúng ở Thủ Dầu Một và huyện khác ở Bình Dương tăng cao. Đây cũng chính là lý do chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách xôi chè cúng sạch mà ăn ngon. Chúng tôi là đơn vị duy nhất hình thành trên nền tảng đồ cúng cổ truyền. Phương pháp chế biến theo kiểu gia đình nên chất lượng từng mẩu xôi chè luôn chuẩn và ngon nhất. Khi cần đặt xôi chè cúng hãy gọi ngay cho chúng tôi 0961.123.536. Rất hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách.


📞 0961.123.536

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close