Cung cấp đồ cúng khai trương trọn gói cho công ty, nhà hàng, cửa hàng, nhà xưởng tại Bình Dương


Dịch vụ đồ cúng trọn gói Tân Vinh Phúc chuyên cung cấp đồ cúng khai trương trọn gói cho công ty, cửa hàng, nhà hàng, nhà xưởng,… Đặc biệt dành cho khách hàng tại Thủ Dầu Một Bình Dương. Tập tục cúng khai trương đã có từ thời xa xưa của người Á Đông nói chung và dân tộc Việt Nam ta nói riêng. Đây là một nét đẹp trong văn hóa tâm linh được lưu truyền đến ngày nay. Ông bà ta xưa có câu “Đất có Thổ Công, sông có Hà Bá”, ông bà ta ngày xưa xem  công ty, nhà hàng, cửa hàng, nhà xưởng,… đều thuộc quyền cai quản của vị Thổ Công trong khu vực đặt trụ sở, nên khi khai trương cửa hàng, công xưởng, nơi kinh doanh, sản xuất, mua bán… phải làm lễ xin phép Sơn Thần, Thổ Địa để được chư vị Thần Linh nơi này phù hộ cho việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, phát đạt, thịnh vượng.

Cúng khai trương thường được tổ chức vào những ngày đầu năm mới (Tháng giêng) hàng năm để cầu mong cho một năm kinh doanh bội thu, phát tài, phát lộc, công việc cả năm được thuận lợi, hay một công ty, cửa hàng,…Hoặc khi khởi sự kinh doanh thì việc đầu tiên cần làm cũng là cúng khai trương để bắt đầu một công việc mới sao cho thuận lợi, buôn may bán đắc và phát triễn mãi về sau. Tuy nhiên đối với nhiều gia chủ do thời gian lo cho công việc chính quá nhiều và cả chăm sóc gia đình nên việc chuẩn bị cho một mâm cúng khai trương hoàn chỉnh là điều khá đau đầu, bởi những câu hỏi cúng khai trương cần những gì?, cách cúng khai trương như thế nào?,  lễ vật cúng khai trương đầy đủ gồm những gì?…vân vân và vân vân. 

May thay đã có dịch vụ đồ cúng khai trương trọn gói Tân Vinh Phúc chúng tôi cung cấp đầy đủ, trọn gói cho việc cúng khai trương với giá cả phải chăng, luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Đến với chúng tôi quý gia chủ sẽ không cần phải quan tâm đến việc tìm thông tin về cúng khai trương như thế nào? hay mua gì để cúng khai trương?, để rồi lại mất thời gian quý báu của quý gia chủ mà thông tin trên mạng thì dày đặc và chung chung, khiến quý gia chủ sẽ càng mệt mỏi và nếu làm theo tất cả thì chẳng khác nào tạo ra một mâm cúng hỗn tạp và tốn kém. Việc này có thể không đúng với chuẩn mực cúng bái của người Việt là đơn giãn nhưng vẫn đầy đủ. 

Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong việc cúng bái theo văn hóa truyền thống của dân tộc Việt. Quý gia chủ không cần phải mất thời gian tìm hiểu về đồ cúng khai trương cần những gì nữa. Việc quý vị cần làm là liên hệ ngay cho chúng tôi 0961.123.536 để đặt đồ cúng khai trương trọn gói đầy đủ nhất với toàn những lễ vật xịn. Quý gia chủ hãy cứ tập trung lo cho vẹn toàn công việc chính còn đồ cúng khai trương hãy để Tân Vinh Phúc chúng tôi lo liệu.


📞 0961.123.536

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close