Đồ cúng Thần Tài trọn gói tại Thủ Dầu Một Bình Dương


Gói cúng Thần Tài cầu tài lộc may mắn cho cả năm, cúng Thần Tài đầu năm là một việc mà hầu hết những người làm kinh doanh điều cúng. Vị thần mang đến tiền tài và may mắn trên đường công danh sự nghiệp. Thần Tài là vị thần cai quản về tiền bạc và phong tục cúng Thần Tài là một văn hóa tâm linh của những người làm kinh doanh nói riêng và gia đình người Việt nói chung.

Bàn thờ Ông Địa, Thần Tài hầu hết gia đình nào cũng có, và việc cúng Thần Tài, Ông Địa là việc làm hàng ngày trong mỗi gia đình. Riêng trong tâm thức của người làm kinh doanh họ thường cúng Thần Tài nhiều hơn. Mặc dù nhiều người vẫn thường vái Ông Địa nhiều hơn nhưng vào ngày đầu năm thì việc cúng Thần Tài, Thần Tiền vẫn được xem là quan trọng hơn. Bởi mong muốn Thần Tài sẽ ban cho tiền tài, địa vị công việc làm ăn thuận lợi cả năm.

Tiệm nhang Tân Vinh Phúc giới thiệu gói cúng Thần Tài trọn gói bao gồm bộ vía Thần Tài, bịch vàng, nguyên bảo, nhang 5 cây, tép nhang thơm Kim Thành, đèn cầy 5 ly dành cho việc cúng Thần Tài và Ông Địa với giá 60.000. Tân Vinh Phúc có cung cấp gói cúng gồm lễ vật bộ tam sên, hoa quả giao tận nơi với giá phải chăng nếu quý khách có nhu cầu. Hãy liên hệ ngay với dịch vụ đồ cúng Thần Tài trọn gói Tân Vinh Phúc 0961.123.536. Xin hân hạnh phục vụ quý khách.

Đồ cúng Thần Tài trọn gói tại Thủ Dầu Một Bình Dương
Bộ cùng Thần Tài trọn gói

 


BẤM GỌI NGAY
0961.123.536

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close