Tặng vòng dâu tằm xịn khi đặt gói cúng đầy tháng thôi nôi cho bé


Dịch vụ đồ cúng trọn gói ở Thủ Dầu Một, Bình Dương tặng vòng dâu tằm xịn (dâu tằm thật) cho quý khách đặt gói cúng đầy tháng hay thôi nôi cho bé. Vòng dâu tằm thật giúp bé không bị tà ma quấy nhiễu, tránh được vía dữ, mồ hôi trộm từ đó bé sẽ ngủ ngon giấc, không quấy khóc về đêm. Tại sao chúng tôi chọn tặng vòng dâu tằm xịn cho quý khách? Bởi vì chỉ có vòng dâu tằm xịn (hàng thật) mới có công dụng hiệu quả trừ tà cho bé.

Vòng dâu tằm tác dụng trừ tà ma, vong dữ, vía dữ

mua vòng dâu tằm thật ở thủ dầu một bình dương
Vòng dâu tằm ở Thủ Dầu Một Bình Dương

Từ rất xưa ông, bà ta đã dùng gỗ cây dâu tằm đẻo gọt thành những hạt chuỗi xâu lại thành vòng để cho em bé đeo. Vì theo quan niệm xưa em bé có vía rất yếu. Nên rất dễ bị tà ma, những thứ khuất mặt khuất mài đeo bám, quấy nhiễu. Nhưng cây dâu tằm lại chính là vật duy nhất có thể khắc chế tà ma. Và các loại ma quỷ thường rất sợ cây dâu tằm.

Chính vì như vậy nên người xưa thường dùng gỗ dâu tằm như một linh khí, để chống lại tà ma. Không chỉ công dụng với em bé mà vòng dâu tằm cũng có tác dụng với cả người lớn. Những người hay làm trong những nơi như bệnh viện, nhà xác thì thường cũng mang theo một chiếc vòng dâu tằm như một vật phòng thân.

Tặng vòng dâu tằm xịn món quà đặc biệt cho đầy tháng, thôi nôi

mua vòng dâu tằm ở Thủ Dầu Một Bình Dương
Mua vòng dâu tằm ở Thủ Dầu Một Bình Dương

Tuy chỉ là quan niệm dân gian nhưng nhìn chung tác dụng của vòng dâu tằm là có thật. Chính chúng tôi đã dùng nó cho những đứa con của mình, và cũng nhận thấy nó thật sự có công dụng hiệu quả với những việc trên. Nếu không thì sao người xưa lại lưu truyền những câu chuyện như vậy.

Nói đến vòng dâu tằm thì ngày nay cũng có nhiều kiểu khác nhau. Vì vậy chúng tôi cũng không nói về các loại mẫu mã đa dạng bày bán trên thị trường. Ở đây chúng tôi sẽ nói về việc có nhiều bài viết chia sẻ nói về vòng dâu tằm có gắn thêm bạc, hay vàng. Chúng tôi sẽ không ý kiến về việc này, tuy nhiên mỗi người mỗi tín ngưỡng. Riêng với chúng tôi quan niệm về việc đeo vòng dâu tằm thì đã đủ rồi.

Giá trị của vòng dâu tằm nguyên chất

Vì ông bà ta xưa kia cũng chỉ lưu truyền là dùng cây dâu trừ tà ma thôi. Chứ cũng đâu có như mấy cái phim ma của Mỹ nói về những con ma cà rồng. Phải dùng bạc hay vàng gì đó mới làm nó sợ, hạ được nó. Chúng ta là người Việt Nam vì thế duy trì những nét truyền thống, văn hóa, bản sắc dân tộc là được rồi. Không nên cứ theo trào lưu mà làm mất đi giá trị tâm linh Việt. Cũng như việc cúng đầy tháng hay thôi nôi vậy, cũng là một nghi thức tâm linh thôi.

Tuy nhiên chúng ta vẫn duy trì nó để lưu truyền hậu thế nữa. Tóm lại chúng tôi viết bài này không ngoài mục đích. Muốn giới thiệu với quý khách về chương trình tặng vòng dâu tằm xịn cho bé. Còn về tác dụng của vòng dâu tằm như thế nào. Thì đó vẫn còn tùy quan niệm của mỗi người. Đồ cúng Tân Vinh Phúc chúng tôi vẫn tôn trọng mỗi ý kiến khác nhau. Nhưng đối với chúng tôi thì vòng dâu tằm là một món quà đặc biệt. Dành tặng cho các bé, đó đã là niềm vui của dịch vụ mâm cúng trọn gói Bình Dương Tân Vinh Phúc rồi. 

Đặt Ngay:

Mâm cúng đầy tháng trọn gói

Mâm cúng thôi nôi trọn gói


📞 0961.123.536

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close