Số điện thoại đặt xôi chè cúng ở Thủ Dầu Một Bình Dương


Số điện thoại đặt xôi chè cúng ở Thủ Dầu Một Bình Dương 0961.123.536. Dịch vụ nấu xôi chè sạch uy tín chất lượng tại Bình Dương. Xin giới thiệu với quý khách đang muốn đặt xôi chè cúng đầy tháng, thôi nôi, khai trương,… Một địa chỉ không chỉ nấu xôi chè cúng ngon mà còn sạch. Với phương châm dùng nguyên liệu 100% tự nhiên không dùng chất tạo màu, tạo mùi, tạo ngọt. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng giá trị xôi chè thật sự với các nguyên liệu thượng hạng.

Nhận nấu xôi chè các đám cúng tại Thủ Dầu Một Bình Dương 

Trong việc chọn nguyên liệu từ hạt đậu, hạt nếp đều được cung cấp bởi những cơ sở uy tín. Chúng tôi cam kết không dùng những loại nguyên liệu không rõ nguồn gốc. Và chỉ khi có khách đặt xôi chè chúng tôi mới nấu, đảm bảo được sự tinh khiết, mới ra lò. Và thêm một điều nữa là xôi chè của chúng tôi chỉ có màu sắc và hương vị tự nhiên. Chẳng hạn như xôi chỉ có màu trắng của nếp, màu vàng của đậu xanh cà. Trôi nước có màu trắng bột nếp, và nhân đậu xanh, ngoài ra sẽ không có màu sắc khác biệt. Đó là lý do tại sao chúng tôi dám đảm bảo về chất lượng xôi chè cúng ngon, sạch. 

Số điện thoại đặt xôi chè sạch cho các đám cúng vừa ngon vừa sạch

Xôi chè cúng là một món lễ vật của rất nhiều đám cúng, vừa mang giá trị tâm linh. Nhưng trong thời buổi mà hóa chất, phẩm màu lên ngôi thì một món xôi chè. Nấu theo phương pháp xưa vừa sạch, vừa mang phong cách chuẩn Việt thì ngay bây giờ. Khi quý khách đang cần đặt xôi chè cúng tại sao không liên hệ ngay. Số điện thoại đặt xôi chè cúng 0961.123.536. Đặt ngay xôi chè sạch, ngon cho buổi cúng gia truyền thêm phần lễ vật. Chúng tôi hiện có dịch vụ ship miễn phí tận nơi cho quý khách đặt xôi chè cúng có hóa đơn trên 500.000đ.


📞 0961.123.536

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close