Mua than sỉ tại vựa than ở Thủ Dầu Một Bình Dương


Tiệm nhang Tân Vinh Phúc ngoài kinh doanh nhang đèn giấy cúng các loại còn cung cấp than củi với số lượng lớn. Giá than của chúng tôi bán theo giá vựa than nên quý khách hàng nên yên tâm về giá cả. Than củi của Tân Vinh Phúc cung cấp là loại than củi chất lượng cháy tốt và không bị nổ trong quá trình đốt than nên có thể nói là an toàn cho người dùng. Trên thị trường hiện nay có nhiều bên cung cấp than nhưng nhìn chung giá cả có phần giống nhau khoảng từ 12.000 – 15.000/kg. Vựa than Tân Vinh Phúc bán giá sỉ và than củi có chất lượng cao.

Giá than ở Tân Vinh Phúc cung cấp rẻ hơn thị trường thường là ở mức tầm 9.000 – 11.000/kg. Tùy theo mỗi thời điểm than củi giá rẻ của Tân Vinh Phúc có thể nói là giao động tùy theo số lượng mua của quý khách. Nếu quý khách mua trên 50 kg than củi, tân vinh phúc sẽ tính theo giá sỉ chỉ 10.000/kg than. Nhưng nếu mua ít hơn thì giá sẽ là 11.000/kg than. Đảm bảo mức giá rẻ hơn thị trường tại mọi nơi của Thủ Dầu Một, Bình Dương. Quý khách hàng có nhu cầu về than củi giá sỉ hãy liên hệ với Tân Vinh Phúc. Mua than giá sỉ ngay tại vựa Tân Vinh Phúc cam kết chất lượng cũng như giá cả.

Ngoài ra Tân Vinh Phúc cũng sẽ giao than tận nơi tại khu vực Thủ Dầu Một với những khách hàng mua than giá sỉ từ 50kg trở lên. Chỉ cần nhấc điện thoại gọi ngay số 0961.123.536 giao hàng tận nơi vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Quý khách có nhu cầu sử dụng than củi chất lượng, giá rẻ hãy liên hệ ngay cho Tân Vinh Phúc chúng tôi luôn sẳn sàng phục vụ quý khách hàng tại chợ Thủ Dầu Một với giá tốt nhất. Quý vị kinh doanh trứng nướng hay các sản phẩm ăn vặt buổi tối tại chợ đêm Thủ Dầu Một có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để chúng tôi giao than tận nợi cho quý vị.

Việc bán đồ nướng tại chợ đêm Thủ Dầu Một phải nói là trong tình trạng luôn luôn túc trực nên có thể gặp khó khăn trong việc đi lại mua than. Chính vì như vậy quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0961.123.536 chúng tôi sẽ chở than đến tận nơi cho quý khách. Việc kiếm tiền quý khách cứ lo còn việc chở than đến cho quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi để có giá than rẻ và chất lượng tốt nhất 0961.123.536 hân hạnh được phục vụ quý khách.


📞 0961.123.536

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close