Đồ cúng khai trương đầu năm Tân Vinh Phúc


Dịch vụ đồ cúng khai trương đầu năm Tân Vinh Phúc Bình Dương nhận cung cấp đồ cúng dành cho việc khai trương cửa hàng, công ty, nhà xưởng, nhà máy sản xuất đầu năm cầu tài lộc, kinh doanh phát tài, vào đầu năm mới với hình thức trọn gói phục vụ gia chủ kinh doanh tại Thủ Dầu Một Bình Dương, với chi phí tiết kiệm và chất lượng trọn vẹn tâm linh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên từng món lễ vật, đồ cúng dân kính chư thần vào đầu năm mới cầu vạn sự như ý, và sức khỏe bình an cho doanh nghiệp và nhân viên.

Cúng khai trương đầu năm được xem như một buổi cúng khởi đầu quan trọng cần làm sau thời gian nghỉ tết, bắt đầu mọi công việc như khai trương cửa hàng mới. Thể hiện sự bắt đầu một chu kỳ mới cho một năm. Việc cúng khai trương đầu năm với mong muốn gặt hái được nhiều thành công hơn năm qua. Cúng khai trương đầu năm thể hiện sự cáo yết chư Thần việc khởi đầu của doanh nghiệp và cầu mong chư Thần phù hộ độ trì cho sự nghiệp của doanh nghiệp càng ngày càng phát triễn hơn. 

Gia chủ có thể tham khảo thêm: Dịch vụ đồ cúng khai trương đầu năm rước tài lộc 

Đối với một buổi cúng khai trương đầu năm ngoài việc gia chủ chọn được một ngày thích hợp với bản mệnh để tiến hành nghi thức cúng khai trương, còn phải sắm sửa đầy đủ các loại lễ vật và đồ cúng, bên cạnh đó cách thức khấn cúng khai trương sao cho đúng chuẩn cũng phải được gia chủ thực hiện đầy đủ để cầu mong chư Thần có thể chứng giám và phù trợ cho công việc kinh doanh thuận lợi trong năm mới.

Tuy nhiên việc để chuẩn bị một mâm lễ đầy đủ và nghi thức cúng khai trương chuẩn nhất thì không phải ai cũng có thể biết. Hơn nữa sau thời gian dài nghỉ tết quý gia chủ cũng khá là khó khăn khi phải đi chọn từng loại lễ vật mà chưa chắc đã đầy đủ. Việc gia chủ cần thiết làm lúc này chỉ cần gọi ngay cho dịch vụ đồ cúng khai trương đầu năm Tân Vinh Phúc Bình Dương 0961.123.536 đặt ngay một mâm cúng khai trương đầy đủ lễ vật trọn vẹn ý nghĩa tâm linh và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

This slideshow requires JavaScript.

Đây là những gói dịch vụ đồ cúng tuyệt vời nhất mà chúng tôi đang cung cấp:

Đặt heo sữa quay cho các đám cúng 

Cung cấp gà luộc cho các đám cúng

Nấu xôi, chè cho các đám cúng

Đặt đồ cúng khởi công xây dựng trọn gói

Đặt đồ cúng xe trọn gói

Đồ cúng nhập trạch trọn gói

Dịch vụ múa Lân các sự kiện

Đồ cúng thần tài trọn gói

Đồ cúng tam tai trọn gói

Đồ cúng giải hạn trọn gói

Dịch vụ đồ cúng động thổ xây dựng

Đặt đồ cúng đầy tháng trọn gói cho bé trai

Đặt đồ cúng đầy tháng trọn gói cho bé gái

Đặt đồ cúng thôi nôi trọn gói cho bé trai

Đặt đồ cúng thôi nôi trọn gói cho bé gái


📞 0961.123.536

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close