Dịch vụ đồ cúng nhập trạch trọn gói ở Thủ Dầu Một Bình Dương


Dịch vụ đồ cúng trọn gói Tân Vinh Phúc giới thiệu với quý gia chủ gói cúng nhập trạch. Lễ nhập trạch còn gọi là ngày vô nhà mới là một phong tục tập quán của người Việt, cúng nhập trạch cũng là một nét đẹp văn hóa tâm linh. Trong việc xây dựng nhà mới ngày trước có 3 lễ cúng rất quan trọng đầu tiên là lễ cúng động thổ, cúng nhập trạch, cúng cất nóc.

Tuy nhiên ngày nay thì việc cúng cất nóc ít người cúng hơn chủ yếu là cúng động thổ (khởi công) và cúng nhập trạch. Sau khi đã xem ngày để nhập trạch thì gia chủ cần phải chuẩn bị cúng nhập trạch trước khi vào nhà mới. Nhưng với môi trường sống ngày nay mọi người lo chạy đua với thời gian lo kế sinh nhai cũng như việc sắm sửa đầy đủ đồ lễ vật để cúng nhập trạch có thể khó khăn với nhiều gia chủ do bận công việc.

Dịch vụ đồ cúng trọn gói chúng tôi nhằm muốn tiết kiệm thời gian và cũng như nổi bận tâm liệu có chuẩn bị đầy đủ lễ vật hay không. Bởi vì việc cúng nhập trạch rất quan trọng, được xem như ngày thông báo cho các vị thổ công, chư vị thánh thần đang ngự tại địa điểm đó, và cầu xin cho sự nghiệp của gia đình ngày càng phát triễn, giàu có cũng như đầy đủ sức khỏe, gia đạo bình an sau khi về nhà mới. Nếu như chuẩn bị không đầy đủ hoặc không đúng lễ thì sẽ khiến thánh thần không vui và sẽ không độ cho gia đình được cuộc sống như ý (theo quan niệm dân gian).

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp đồ cúng trọn gói cho lễ nhập trạch, việc gia chủ làm là hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu về đồ cúng nhập trạch trọn gói. Quý gia chủ chỉ cần tập trung cho việc kiếm tiền còn lễ vật đồ cúng hãy để Tân Vinh Phúc chúng tôi lo liệu. Quý gia chủ cư ngụ tại Thủ Dầu Một Bình Dương có nhu cầu đặt đồ cúng nhập trạch trọn gói hãy liên hệ 0961.123.536. Rất hân hạnh phục vụ quý khách.

 

Mâm cúng ông bà
Mâm cúng nhập trạch trọn gói


ĐẶT ĐỒ CÚNG NHẬP TRẠCH NGAY
0961.123.536

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close