Đồ cúng tam tai trọn gói tại Thủ Dầu Một Bình Dương


Dịch vụ đồ cúng trọn gói ở Bình Dương Tân Vinh Phúc nhận đặt đồ cúng tam tai trọn gói cho quý gia chủ tại Thủ Dầu Một Bình Dương.  Chúng tôi cung cấp đồ cúng tam tai trọn gói đầy đủ và hướng dẫn quý gia chủ cúng tam tai một cách chuẩn nhất. 

Hạn tam tai là gì những tuổi nào phạm tam tai

Hạn tam tai được hiểu là vận hạn 3 năm liên tiếp trong một chu kì 12 năm của mỗi con giáp. Theo đó hạn tam tai sẽ tính theo nhóm tuổi Tam hợp, nghĩa là những người sinh năm con giáp tam hợp sẽ chịu chung một hạn tam tai. 

Các tuổi Thân, Tý, Thìn: Tam tai tại các năm : Dần, Mão, Thìn.

Các tuổi Dần, Ngọ, Tuất: Tam tai tại các năm : Thân, Dậu, Tuất. 

Các tuổi Hợi, Mão, Mùi: Tam tai tại các năm : Tỵ, Ngọ, Mùi.

Các tuổi Tỵ, Dậu, Sửu: Tam tai tại các năm: Hợi, Tý, Sửu.

Dựa trên bảng tính này ta sẽ thấy có 4 con giáp sẽ gặp hạn tam tai vào đúng năm tuổi của mình đó là Thìn, Tuất, Sửu, Mùi. Vào năm này, những ai gặp hạn sao La Hầu (nam) và Kế đô (nữ) sẽ có cùng lúc 3 hạn: Tam tai, năm tuổi, sao hạn.

Hạn tam tai sẽ ảnh hưởng thế nào tới gia chủ

Khi vào năm hạn tam tai gia chủ sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng, thường là rơi vào 3 loại cơ bản đó là Tài, Gia, Nghiệp.

  • Tài có nghĩa là tiền tài, vật chất gia chủ sẽ bị hao tài tốn của, gặp những việc không ra gì mà cứ tiền tài cứ thế đội nón ra đi.
  • Gia có nghĩa là gia đình và bản thân có thể gặp tai nạn, lao lý,….. hoặc người thân trong gia đình cũng sẽ bị ảnh hưởng khi gặp hạn này.
  • Nghiệp nghĩa là sự nghiệp, công việc làm có thể bị thay đổi công việc, mất việc, đầu tư thua lỗ, sự nghiệp trì trệ, công danh khó đạt được,….. 

Nhìn chung thì hạn tam tai cũng không hẳn là gặp những việc xấu, tuy nhiên trong những năm hạn này gia chủ cũng nên thận trọng trong mọi tình huống. Và hãy cúng tam tai để giải hạn. Dịch vụ đồ cúng tam tai trọn gói Tân Vinh Phúc chúng tôi cung cấp mâm cúng tam tai cho quý gia chủ đầy đủ lễ vật và đồ cúng để giải hạn tam tai cho gia chủ. Quý gia chủ không cần tốn thời gian hay lo lắng nếu rơi vào hạn tam tai phải cúng như thế nào, lễ vật ra sao. Hãy liên hệ ngay cho dịch vụ đồ cúng trọn gói của chúng tôi 0961.123.536. Khi quý gia chủ có nhu cầu đặt mâm đồ cúng tam tai trọn gói hãy liên hệ Tân Vinh Phúc. Rất hân hạnh phục vụ quý khách.

Dịch vụ đồ cúng trọn gói ở Bình Dương
Dịch vụ đồ cúng tam tai trọn gói


ĐẶT NGAY
0961.123.536

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close