Đồ cúng trọn gói chuẩn từng mâm cúng tại Bình Dương


Dịch vụ đồ cúng trọn gói Tân Vinh Phúc xin kính chào quý khách hàng, lời đầu tiên xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ đồ cúng trọn gói tốt nhất của chúng tôi. Thời gian qua có nhiều khách hàng đã đến và đặt mâm cúng trọn gói của chúng tôi từ các mâm cúng đầy tháng, cúng thôi nôi, cúng khai trương, động thổ xây nhà, cúng nhập trạch (vào nhà mới) hoặc chỉ là đặt gà cúng hay heo quay. Tân Vinh Phúc đã nhận được rất nhiều ý kiến tích cực của quý khách hàng về chất lượng dịch vụ đồ cúng trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là đơn vị chuyên về đồ cúng gia truyền từ thế hệ trước và đến ngày hôm nay chúng tôi tự hào đã giúp đỡ được nhiều gia chủ trong việc chuẩn bị đồ cúng trọn gói, với phương châm “đồ cúng sạch, tiết kiệm chi phí nhưng đảm bảo đầy đủ, cam kết làm hài lòng mọi khách hàng”. Cơ sở của chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cho đến thời điểm hiện tại chúng tôi đã có trên hàng chục sản phẩm mâm cúng trọn gói với tất cả các loại mâm cúng đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu cúng của quý khách hàng theo phương thức cúng bái truyền thống.

Và tùy theo vùng miền, phong tục, quý khách hàng có thể yêu cầu mâm cúng theo chủ trương riêng của quý khách. Dịch vụ đồ cúng trọn gói Tân Vinh Phúc đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quý khách hàng với cam kết đúng giá, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dưới đây chúng tôi xin liệt kê một số thực phẩm mà đơn vị chúng tôi sẽ sử dụng trong mâm cúng của quý khách hàng kính mời quý khách hãy tham khảo.

  • Heo sữa quay nguyên con
  • Gà ta loại 1 luộc nguyên con
  • Vịt luộc nguyên con 
  • Thịt heo sạch (ba rọi rút sườn)
  • Tôm thịt 
  • Trứng sạch chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Trái cây nhập (Thái, Mỹ, Úc) Không dùng trái cây Trung Quốc hoặc loại không rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Trái cây trong nước loại 1 có nguồn gốc của những nơi nổi tiếng trong nước
  • Bông (Lưu Ly, Cát Tường, Đồng Tiền, Cúc,…) Sử dụng loại tươi mới, chúng tôi không dùng loại hoa ngâm hóa chất tươi lâu ảnh hưởng sức khỏe người dùng.
  • Xôi nếp đậu xanh nhà nấu chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm vì có khách đặt mới nấu nên không có việc để qua đêm có thể bị nhiễm vi khuẩn.
  • Chè đậu trắng cũng được nấu tại nhà và khách đặt mới tiến hành nấu đảm bảo chất lượng nóng hổi mới ra lò.
  • Bánh kẹo sản xuất trong nước và nhập khẩu (Thái, Mỹ) nói không với bánh kẹo Trung Quốc, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

*** Tùy theo nhu cầu gia chủ có thể đặt theo lựa chọn riêng các loại lễ vật khác và chúng tôi sẽ báo giá lại theo từng phương án mà quý gia chủ lựa chọn cho mâm cúng của mình. Chúng tôi cam kết nói KHÔNG với thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tất cả những món lễ vật trong mâm cúng của dịch vụ đồ cúng trọn gói Tân Vinh Phúc điều là loại tốt nhất, do chính chúng tôi thực hiện và nguồn gốc đảm bảo chất lượng cao cấp nhất, chính vì thế quý khách không cần phải bận tâm về chất lượng. 

Khi có nhu cầu mâm cúng trọn gói quý khách hàng chỉ việc liên hệ ngay cho chúng tôi 0961.123.536 để được tư vấn tận tình, miễn phí. Quý khách hãy cứ tập trung vào công việc chính của mình còn việc chuẩn bị mâm cúng hãy để Tân Vinh Phúc chúng tôi lo liệu. Hãy nhớ phương châm của chúng tôi là “đồ cúng sạch, tiết kiệm chi phí nhưng đảm bảo đầy đủ, cam kết làm hài lòng mọi khách hàng”. 

This slideshow requires JavaScript.


BẤM GỌI NGAY
0961.123.536

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close