Địa chỉ đặt xôi chè cúng ở Bình Dương ngon và sạch nhất


Trong quá trình làm mâm cúng thì trong số các lễ vật cúng có hai món rất phổ biến đó chính là xôi và chè. Xôi chè cúng ở Bình Dương có nhiều điểm khác với những địa phương khác về cách nấu, cách cúng. Tuy nhiên ngày nay nhiều khách hàng có nhu cầu đặt xôi chè cúng ở Bình Dương. Vì xôi chè cần cho các đám cúng đầy tháng, thôi nôi, cưới hỏi, khai trương,.. Nhưng không phải ai cũng biết địa chỉ đặt xôi chè cúng chất lượng. Bởi vì hiện nay có nhiều cơ sở làm xôi chè phẩm màu hóa chất tràn lan với những loại chè xôi đủ màu sắc.

Địa chỉ cung cấp xôi chè cúng ở Bình Dương

Đặc biệt là xôi chè sạch, không phẩm màu, hóa chất thì có thể đến ngay nơi đây. Địa chỉ đặt xôi chè cúng sạch và ngon nhất Bình Dương, số 367 CMT8, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, BD. Và đây cũng chính là địa chỉ cung cấp đồ cúng sạch cho các đám cúng. Đặc biệt tư vấn đầy đủ các nghi thức cúng hoàn toàn miễn phí.

Chúng tôi hiện đang nhận nấu các loại xôi chè cúng như xôi đậu xanh. xôi đậu phộng, chè đậu trắng, chè trôi nước. Tất cả điều là những món côi chè chất lượng 100% nguyên liệu tự nhiên. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ ship xôi chè cúng tận nhà. Miễn phí cho quý khách có hóa đơn xôi chè từ 500.000đ trở lên.

Tại sao lại là xôi chè sạch?

Vì xôi chè của cơ sở chúng tôi cam kết 100% nguyên liệu tự nhiên, nếp, đậu, đường cát, nước cốt dừa tươi,… Khi quý khách đặt xôi chè, chúng tôi mới nấu, đảm bảo xôi chè mới ra lò. Chúng tôi không dùng các loại màu thực phẩm và hương tổng hợp để chế biến xôi chè. Khách nào đã từng đặt xôi chè cúng của chúng tôi điều biết điều này. Viên chè trôi nước của chúng tôi chỉ có một màu duy nhất. Và hoàn toàn là màu tự nhiên, cũng như nhân đậu xanh điều chỉ 1 vị, 1 mùi truyền thống. Đó chính là hương thơm và béo ngậy của nước cốt dừa, đậu xanh, đường cát trắng.

Xôi chè có màu sắc phong phú không?

Ngay từ đầu chúng tôi khẳng định chỉ có xôi đậu xanh, đậu phộng. Và những màu sắc này điều là màu nguyên thủy của những loại vật liệu trên. Ngay cả hương vị cũng chỉ là sự hòa quyện của nước cốt dừa tươi và đậu, nếp, đường. Xôi chè cúng hương vị tự nhiên không hóa chất, phẩm màu, chính là tất cả những gì quý khách sẽ nhận được khi đặt xôi chè sạch của đơn vị chúng tôi. Trong thời kì thực phẩm hóa chất tràn lan thì với xôi chè 100% nguyên liệu tự nhiên chính là giải pháp tuyệt vời cho sức khỏe.

Không những vậy xét về giá trị tâm linh quý khách dâng cúng Chư Thần một món xôi chè tinh khiết cũng là văn hóa nhân văn. Mang đậm nét cổ truyền dân tộc Việt khi dùng trong các buổi cúng. Nếu như quý khách đang cần tìm một địa điểm nấu xôi chè cúng sạch ở Bình Dương. Quý khách muốn biết thêm thông tin cụ thể hơn về món xôi chè của chúng tôi. Quý khách hãy đến ngay địa chỉ của dịch vụ đồ cúng trọn gói Tân Vinh Phúc. Hoặc ngay bây giờ quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0961.123.536. Dịch vụ đồ cúng Bình Dương hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách.

Tham khảo thêm:

Dịch vụ đồ cúng đầy tháng trọn gói

Dịch vụ đồ cúng thôi nôi trọn gói

Dịch vụ đồ cúng khai trương trọn gói

Dịch vụ đồ cúng động thổ trọn gói

Hơn thế nữa đối với quý khách đặt gói cúng đầy tháng hoặc thôi nôi cho bé. Chúng tôi sẽ tặng cho bé 1 vòng dâu tằm xịn, giúp bé ngủ ngon, tránh tà ma, vía dữ. Cần thêm thông tin quý khách hãy tham khảo thêm tại ĐÂY.
📞 0961.123.536

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close