Đặt xôi cúng khai trương ở Thủ Dầu Một Bình Dương


Đặt xôi đậu cúng khai trương ở Thủ Dầu Một Bình Dương là một việc cần thiết đối với các vị gia chủ mới khởi nghiệp kinh doanh ở Bình Dương. Tại sao chùng tôi lại nói là xôi đậu mà không phải là xôi gấc, xôi gà, xôi vò,…?. Xôi đậu xét theo ý nghĩa tâm linh là một món lễ vật vô cùng tốt nhất là với người kinh doanh. Ý nghĩa của từ “Đậu” có nghĩa là mọi việc điều thuận lợi, mọi việc điều đạt được.

Đặt xôi chè cúng đầy tháng ở Bình Dương vừa ngon vừa sạch

Đối với những thí sinh đi thi trạng nguyên ngày xưa thì trước khi lên kinh ứng thí. Gia đình thường tổ chức một buổi cúng trong đó có món xôi đậu. Để cầu xin tổ tiên phù hộ cho quá trình thi cử được may mắn “Đậu”. Hay với người bắc thì là “Đỗ” cũng có ý nghĩa tương tự. Sau khi cúng xong thì thí sinh sẽ ăn món xôi đậu này. Để tượng trưng cho việc cầu xin được chứng giám.

Xôi chè Bình Dương đặc biệt thơm ngon cho ngày cúng

Bắt nguồn từ ý nghĩa đó xôi đậu chỉ sự công thành, danh toại trên đường công danh. Thì đối với thương nhân, doanh nhân xôi đậu cũng có ý nghĩa là mọi việc điều “Đậu” được. Công danh sự nghiệp mà khởi đầu là cúng khai trương với món xôi đậu. Có thể nói trong ngày khai trương thì xôi là món lễ vật không thể thiếu trên mâm cúng.

Xôi ngon chè ngọt chất lượng hảo hạng

Chính sự quan trọng của xôi cúng khai trương nên chúng tôi muốn mang đến cho quý gia chủ một món xôi đậu đặc biệt. Dùng toàn nguyên liệu tự nhiên trên từng phần xôi đậu xanh. Hương vị tự nhiên, tinh khiết và là xôi mới ra lò chính là món lễ vật thấm đợm ý nghĩa tâm linh Việt, mà Tân Vinh Phúc muốn mang đến cho quý vị. Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0961.123.536. Đặt nhanh món xôi đậu cho ngày cúng khai trương. Với toàn nguyên liệu tự nhiên, nâng phần giá trị cho ngày cầu tài lộc quan trọng này.


📞 0961.123.536

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close