Đặt heo sữa quay cúng bà Thiên Hậu Thánh Mẫu Bình Dương


Cơ sở quay heo sữa cúng Tân Vinh Phúc xin trân trọng giới thiệu heo sữa quay nguyên con, dùng để cúng bà Thiên Hậu Thánh Mẫu ở Bình Dương. Theo thông lệ hàng năm tại Thủ Dầu Một có một lễ hội thường niên rất lớn đó chính là ngày “Lễ hội chùa Bà Bình Dương”. Và ngày này người người từ các nơi khác ngoài tỉnh cũng đến chiêm bái Bà, bởi sự linh thiêng nổi tiếng của Bà Thiên hậu Thánh Mẫu “Hữu cầu tất ứng” và trong những ngày từ mùng 1 cho tới ngày cộ Bà tức là ngày 15 tháng giêng âm lịch thì rất đông những du khách đến cúng bái tại chùa Bà Thiên Hậu cung.

Heo sữa quay nguyên con thơm giòn, món lễ vật không thể thiếu cho những đám cúng

Để nhằm mục đích nâng cao chất lượng mâm cúng dâng lên cho Bà chúng tôi đặc biệt dành riêng cho quý khách hàng đang có nhu cầu đặt heo sữa quay để cúng Bà. Heo sữa quay của cơ sở chúng tôi đặc biệt thơm ngon, đẹp về hình thức và giá trị tâm linh cao khi làm lễ vật dâng cúng cho Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu. Chính vì vậy chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách một món lễ vật cao cấp phục vụ cho việc cúng Bà trọn vẹn ý nghĩa tâm linh và sự thành tâm cho gia chủ.

Quý khách tại khu vực Thủ Dầu Một Bình Dương đang muốn đặt heo sữa quay thơm ngon chất lượng đẹp cả về hình thức hãy gọi ngay cho chúng tôi 0961.123.536 để đặt ngay heo sữa quay nguyên con với giá cả tốt nhất và chất lượng hàng đầu.


📞 0961.123.536

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close