Đồ cúng trọn gói giá rẻ tại Thủ Dầu Một Bình Dương


Tại sao gọi là đồ cúng trọn gói giá rẻ khi mà trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp gói đồ cúng giá giao động từ 4-5 triệu/ 1 mâm cúng?. Tất nhiên giá cả sẽ đi kèm với chất lượng tuy nhiên cũng không hẳn giá rẻ thì chất lượng không cao. Chúng tôi là đơn vị chuyên về lĩnh vực đồ cúng trọn gói tại Thủ Dầu Một Bình Dương, vì là nghề gia truyền nên chúng tôi cung cấp những gói cúng giá cả cạnh tranh hơn trên thị trường. Nhưng tại sao giá gói cúng của chúng tôi lại có giá rẻ nhưng chất lượng lại cao cấp?. Bởi vì chúng tôi tự tạo ra và những đối tác cung cấp nguyên liệu của chúng tôi điều là những cơ sở lớn, uy tín chất lượng nhất tại TP Thủ Dầu Một Bình Dương.

Đặc biệt hiện chúng tôi đang có gói cúng giá chỉ 1000.000 đồng dành cho việc cúng xã xui (hay còn gọi là cúng gải hạn). Riêng với gói cúng này quý khách hàng sẽ có đầy đủ các loại lễ vật, trầm xông nhà và cả giấy cúng cho việc giải hạn. Ngoài ra chúng tôi còn có các loại mâm cúng trọn gói khác như cúng thôi nôi trọn gói, cúng đầy tháng trọn gói, cúng khai trương nhà xưởng, công ty, cửa hàng, quán ăn,…, cúng động thổ xây nhà, cúng nhập trạch trọn gói, tất cả điều đầy đủ chuẩn mâm cúng tốt nhất. Khi có nhu cầu về đồ cúng trọn gói việc quý khách cần làm chỉ là gọi ngay cho chúng tôi 0961.123.536 chúng tôi sẽ tư vấn về từng gói cúng và giao tận nhà cho quý khách tại Thủ Dầu Một Bình Dương.

Giờ đây quý khách không cần bận tâm về việc chuẩn bị đồ cúng đầy tháng, thôi nôi, khai trương, động thổ, nhập trạch và cúng giải hạn(xả xui), tất cả các gói cúng trên chúng tôi điều phục vụ đầy đủ các loại đồ cúng và lễ vật với giá tốt nhất đảm bảo đồ cúng chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, hơn thế nữa đồ cúng của đơn vị chúng tôi là đơn vị lâu đời được kế thừa từ những người đi trước nên đảm bảo tính chất đúng chuẩn cho từng việc cúng cụ thể. Với kinh nghiệm từ sự kế thừa và kiến thức chuyên môn qua nhiều năm thực hiện gói cúng chúng tôi đảm bảo là đơn vị cung cấp đồ cúng chuẩn tốt nhất tại Bình Dương.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để đặt các mâm cúng đầy đủ chất lượng 0961.123.536 quý khách chỉ cần liên hệ. Việc chuẩn bị đồ cúng hãy để Tân Vinh Phúc chúng tôi lo liệu.


📞 0961.123.536

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close